Sunday, January 16, 2011

Xin thắp một nén nhang

Thời gian qua,Quảng trị đã hứng chịu những đợt giá rét liên tiếp.Người Quảng trị không những nhọc nhằn bươn chải để mưu sinh mà còn đau thương hơn khi người thân của mình rũ nhau về với Tổ tiên vì tuổi già sức yếu không chịu nổi sự khắc nghiệt của thời tiết.

Gia đình của các CHS TH Nguyễn Hoàng:
Nguyễn Văn Cư, nk 1963-68, Nguyễn Thị Tích 64-71, Nguyễn Thị Mú 1968-72 nằm trong nổi đau đó.

Biết được hung tin này, chiều 15 tháng giêng năm 2011chúng tôi gồm: Trần văn Khôi, Nguyễn Thi (Đông hà),Nguyễn thị Tỵ, Nguyễn Hiếu (TX Quảng trị),Nguyễn thị Toán, Lê Quang Sinh (Cổ Thành),Nguyễn Hữu Thịnh (Dương Lệ Đông),Trần Dân (An lộng) thay mặt các Nguyễn Hoàng 6471 tại Quảng trị đến nhà riêng ở làng Phú Liêu xã Triệu Tài phúng điếu và chia buồn.





Tiếp theo chặng đường chiều ấy chúng tôi lên Thị xã Quảng trị ghé thăm gia đình Võ Thìn.

Sau khi thắp cho Thìn một nén nhang chúng tôi trò chuyện với hiền thê của Võ Thìn và trao một món quà nhỏ của Nguyễn Hoàng 6471.

Chúng tôi chào tạm biệt chị ,chị nở một nụ cười dịu hiềnthầm cám ơn, nhưng thấy trong đáy mắt của chị long lanh nước mắt đầy nuối tiếc và lo toan

No comments: