Saturday, October 9, 2010

Viếng Trần Hiện

Vòng hoa viếng Trần Hiện của NH6471
Tích,Tỵ,Thi và vợ của Trần Hiên bên linh cữu Anh
Nguyễn thị Tỵ
Nguyễn Hiếu
Anh Kiệm chông của Nguyễn thị Tích dâng hương


Mới đó chỉ hơn một tháng thôi, chúng tôi, đại diện anh chị em NH6471 lên Cam Lộ thăm Trần Hiện trong lúc anh vừa mới ra khỏi bệnh viện về nhà tiếp tục điều trị.Vậy mà nay anh đã vĩnh biệt gia đình, bạn bè và NH6471 chúng ta về bên kia thế giới .
Lần này, chúng tôi đến với anh bằng một vòng hoa mang dòng chử : "Vô cùng thương tiếc Trần Hiện" và một nén nhang.
Chúng tôi không bao giờ được gặp lại anh trên cõi đời này nữa.Ngay cả khi viếng anh, chúng tôi cũng không được nhìn lại khuôn mặt anh lần cuối cùng (di ảnh của anh đã đưa đi tiểu tổ ở quê), anh đã thanh thản yên nghỉ trong quan tài kia.
Chúng tôi xin thắp một nén nhang vĩnh biệt anh.




1-Thi lễ Phật trước khi vào viếng Hiện
2-ACE Nguyễn Hoàng 6471 bên linh cữu Hiện

No comments: